Thứ Bảy, 1 tháng 4, 2017

Tranh gạch men 3D là gì?

Gạch tranh 3D là 1 sản phẩm được chế tạo chủ yếu từ Gạch men, những viên gạch Ceramic sẽ được biến thành một bức tranh tuyệt đẹp và hoàn mỹ, gạch tranh 3d có thể là 1 bức tranh phong cảnh, tranh sơn dầu, tranh phong thủy, tranh sơn mài,... được thiết kế theo mẫu có sẵn hoặc được thiết kế dành riêng cho mỗi khách hàng.
Tranh gạch men 3D là gì?
Gạch Tranh 3d phong thủy là dòng tranh được ưa chuộng bậc nhất trong các loại tranh vẻ treo từng trong nhà, nguyên nhân vì theo phong thủy, vật phẩm phong thủy hợp người sẽ khiến cho người đó mạnh khỏe hơn, tốt hơn về mọi mặt,... mặt khác, dòng tranh 3d cũng quá đẹp, tới mức khó có thể khước từ, tùy thuộc vào cung hoàng đạo, số mạng của mỗi người mà chọn những bức tranh 3d phù hợp khác nhau.
Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, kinh nghiệm và giàu tính sáng tạo, chúng tôi tin chắc rằng sẽ làm hài lòng mọi khách hàng muốn sở hữu một bức gạch tranh 3d phù hợp nhất, từ mẫu mã, màu sắc, ý nghĩa,... của bức gạch tranh, chắc chắn ngôi nhà của bạn sẽ đẹp hơn bội phần, thêm nhiều cảnh sắc mới lạ, độc đáo trong ngôi nhà, tăng phần sang trọng, quý phái của ngôi nhà của bạn.

Tranh gạch men 3D giá rẻ đẹp uy tín

Các loại tranh gạch men 3D trên thị trường

- Tranh gạch 3D dòng 1 chế tạo theo kỹ thuật in ấn thường với nhược điểm là rất dễ vỡ, nhanh bay màu, dễ trầy xước.
- Tranh gạch 3D dòng 2 chế tạo theo kỹ thuật phủ bóng UV với độ bền cao, độ bóng của tranh cao, khó trầy xước.
- Tranh gạch 3D dòng 3 phủ một lớp kính thường hoặc phủ một lớp nhựa giả kính, có hình dạng khá đẹp, tuy nhiên tranh loại này rất dễ trầy xước.
- Tranh gạch 3D dòng 4 phủ kính vi tinh, với đặc tính khắc phục được các nhược điểm của các loại gạch phía trên, tăng cường chống xước và va đập, bề mặt tranh rất trong, bóng, chống xước và va đập tốt.

Vậy thì, thay vì chúng ta dùng "tranh gach men 3d" có màu sắc, hoa văn thông thường, hãy thử sử dụng sản phẩm Gạch Tranh 3D với nhiều mẫu mã đa dạng, đẹp, đúng với sở thích của khách hàng.

Gạch tranh 3D không chỉ đẹp mà còn rất rẻ, hãy liên hệ với chúng tôi ngay để mua cho mình được dòng Tranh Gạch Men 3D tốt nhất.

This Is The Oldest Page


EmoticonEmoticon